I/ Quy định chung về đổi trả hàng

Prolap.vn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện bên dưới.

II/ Điều kiện áp dụng chính sách :

  1. Thời gian sử dụng:

– Không quá 07 ngày đối với các dòng LaptopPC, Máy Tính Bảng do Prolap.vn cung cấp.

  1. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống showroom của Prolap.vn

– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của Prolap.vn kiểm tra.

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất.

– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… )

– Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Prolap.vn xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của chúng tôi.

  1. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

– Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Prolap.vn trong vòng 24h theo Hotline: 0903399897.

III/ Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Prolap.vn để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24h tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.

– Tiếp nhận kiểm tra khiếu nại yêu cầu đổi máy chỉ từ sau 12h trưa các ngày trong tuần.

(*) Chú ý: Chính sách trên không áp dụng cho các dòng sản phẩm phụ kiện của laptop.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0903399897

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *